Cụ ông rơi xuống kênh Tàu Hủ tử vong

Người dân sống ở khu vực mé kênh này cho hay, khoảng 7 giờ sáng nay (2/11/2010), từ bên kia bờ kênh, một ông cụ mang đồ dùng cá nhân ra phía mép kênh tiếp giáp với đại lộ Võ Văn Kiệt để giặt giũ.

Chỉ một lúc sau, bỗng dưng cụ ông té lộn nhào xuống kênh và giơ tay lên cầu cứu. Do bề ngang đại lộ Võ Văn Kiệt rất rộng, chạy bộ bằng cầu vượt từ quận 8 sang quận 5 cũng mất hơn 10 phút nên khi mọi người đến nơi thì cụ ông đã chìm dưới lòng kênh. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Ghi nhận tại hiện trường, phía trên mép kênh vẫn còn những đồ dùng cá nhân như chăn, chiếu, quần áo, bánh xà phòng… của nạn nhân được xếp gọn gàng. Một xấp vé số và giấy dò còn được chặn đá cẩn thận đề phòng gió cuốn bay.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM phối hợp cùng Công an phường có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. Lúc này, hàng ngàn người dân hiếu kỳ tập trung về phía mé kênh Tàu Hủ trên đại lộ Võ Văn Kiệt để theo dõi vụ việc.

Cụ ông rơi xuống kênh Tàu Hủ tử vong ảnh 1

Đội thợ lặn tích cực tìm xác cụ ông rơi xuống kênh Tàu Hủ

Lực lượng cảnh sát giao thông phải khá vất vả để ổn định trật tự và điều tiết lưu thông tại khu vực này. Đến 8 giờ 15 phút, công việc tìm kiếm xác nạn nhân bắt đầu gặp những khó khăn do nước triều bắt đầu lên.

Đến 8 giờ 30 phút, bất chợt phía trên cầu vượt bộ hành qua kênh Tàu Hủ, một nhóm người bất chợt chỉ tay về giữa lòng kênh và hô hoán: “Xác nạn nhân đang trôi kìa, xác nạn nhân đang trôi”.

Tức thì, lực lượng các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn chạy về hướng tay của người dân. Nhóm người hiếu kỳ phía bên dưới được dịp chạy về hướng nghi là thi thể nạn nhân đang trôi. Chỉ ít phút sau, nhóm thợ lặn chuyên nghiệp đã tiếp cận và trục vớt cụ ông xấu số lên bờ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Đỗ Hưng Long (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm