CSGT trao trả ví tiền 15 triệu đồng cho khổ chủ

Sáng nay (7-11) thông tin từ Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị này đã bàn giao lại ví tiền 15 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác cho người mất ví.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 5-11, tổ công tác gồm hai đồng chí Thiếu úy Lê Mạnh Hà và Thượng sĩ Phạm Đình Thanh (cán bộ Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Thất Tùng - Trường Chinh thuộc địa bàn Hà Nội thì bất ngờ nhặt được chiếc ví trên. Kiểm tra bên trong chiếc ví thấy có nhiều tiền, ngoài ra còn có các loại giấy tờ như CMND, thẻ ATM, giấy phép lái xe quân sự đều mang tên Nguyễn Trung Anh (SN 1988), trú xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Anh Nguyễn Trung Anh làm các thủ tục cần thiết để nhận lại tài sản.

Toàn bộ tài sản của anh Anh.

Ngay sau đó, hai chiến sĩ đã báo cho chỉ huy của đội về sự việc đồng thời liên hệ với Công an xã Cổ Đông, thông báo cho gia đình anh Anh biết để đến trụ sở Đội CSGT số 3 nhận lại tài sản.

Tối cùng ngày, anh Nguyễn Trung Anh đã đến trụ sở Đội CSGT số 3 để nhận lại ví. Tại đây, anh Anh cho biết mình không nhớ đánh rơi chiếc ví ở đâu, mặc dù đã đi hỏi han trên các tuyến đường nhưng không có thông tin. “Tưởng đã hết hy vọng nhưng tôi bất ngờ nhận được thông báo các chiến sĩ CSGT Đội 3 đã nhặt được” - anh Anh vui mừng nói.

Cũng tại trụ sở Đội CSGT số 3, anh Nguyễn Trung Anh đã được trao lại ví tiền 15 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm