CSGT tông chết người ở Bà Rịa - Vũng Tàu làm việc với công an

Ngày 11-7, nguồn tin của PLO cho biết, Thiếu tá Thái Văn Hùng (Đội CSGT công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã đến Văn phòng Cơ quan CSĐT công an tỉnh để lấy lời khai về vụ tai nạn đêm 6-7 khiến nạn nhân tử vong.

Cùng ngày, công an cũng đưa ô tô mà Thiếu tá Hùng gây tai nạn đến QL56 đoạn qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức để dựng lại hiện trường.

Bước đầu làm việc, Thiếu tá Hùng cho hay thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ôtô còn có người vợ đi cùng….Thiếu tá Hùng sau tai nạn cũng bị thương nên đi cấp cứu tại TP.HCM. Gia đình cũng đã thăm hỏi, phúng viếng gia đình người đàn ông tử vong sau tai nạn.

Như PLO đã đưa tin, khoảng hơn 22 giờ ngày 6-7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) chạy xe máy trên quốc lộ 56 hướng từ TP Bà Rịa về thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Khi ông Tốt về gần tới nhà thì bất ngờ bị một xe ô tô chạy phía sau va chạm mạnh vào đuôi xe máy khiến ông Tốt văng sang bên đường tử vong, xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô, kéo đi một đoạn…

Tài xế xe ô tô có dừng xe nhưng sau đó lên xe chạy đi và bị tông vào gốc cây cao su bên đường, đầu xe hư hỏng nặng. Hậu quả tài xế cũng bị thương nặng, sau đó đã rời khỏi hiện trường đi cấp cứu, để lại chiếc xe ô tô.

Công an huyện Châu Đức sau đó đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, xác định người điều khiển ô tô là Thiếu tá Hùng, Đội CSGT công an huyện Châu Đức.

Vụ việc liên quan đến cán bộ chiến sĩ trong ngành công an nên Văn phòng Cơ quan CSĐT điều tra theo thẩm quyền. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm