CSGT gửi thông báo cho đoàn xe của Trung Nguyên vượt đèn đỏ

Ngày 10-4, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội Tham mưu (Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đã gửi thông báo vi phạm giao thông đến chín ôtô vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân (quận Sơn Trà).

Các xe này vi phạm lỗi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông vào ngày 6-4. Mỗi trường hợp tài xế vi pham sẽ bị xử phạt 1,6 triệu đồng, tước Giấy phép lái xe hai tháng.

Xe củaTrung Nguyên vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip.

Theo Phòng CSGT, trong đoàn xe vi phạm này có sáu ôtô của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, ba ôtô còn lại của Công ty CP ôtô Xuyên Việt; Công ty TNHH ôtô Mitsubishi Việt Nam và Công ty TNHH dịch vụ du lịch Anh Trọng (Đà Nẵng).

Ngoài vi phạm đã được thông báo, khi đến làm việc, Phòng CSGT sẽ kiểm tra về các giấy tờ xe theo quy định và nếu phát hiện vi phạm sẽ xử phạt bổ sung.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9-4, Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam ra văn bản khẳng định trong năm 2019, đơn vị này không còn phối hợp với tập đoàn Trung Nguyên tham gia Hành trình từ trái tim. Đơn vị này chỉ tham gia với Trung Nguyên trong giai đoạn từ 2012 – 2017 thì kết thúc.

Trước đó, chiều 6-4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đoàn ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân, nhiều xe trong đoàn này vượt đèn đỏ tốc độ cao nên nhiều phương tiện khác phải dừng lại.

Sau khi đăng tải, clip thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận và đa phần tỏ ra bức xúc với hành vi vi phạm luật giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm