CSGT giúp cụ già đi lạc tìm lại người thân

Cụ thể, theo thông tin từ Đội CSGT Đội số 14, Công an TP Hà Nội cho hay hôm qua ngày (31-12-2016) tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Nguyễn Ngọc Tuyên và Trung úy Nguyễn Tống Tùng đang làm nhiệm vụ lại khu vực Cầu Dậu, Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) phát hiện một cụ già bị lạc giữa phố đông dáng điệu mệt mỏi.

Ngay sau đó, hai chiến sĩ đã dìu cụ bà về chốt an toàn, tại đây cụ vẫn không thể nhớ tên tuổi và địa chỉ gia đình, tổ công tác đã xin ý kiến Ban Chỉ huy đội cử một đơn vị khác đến làm nhiệm vụ và đưa cụ đi tìm người thân.

CSGT giúp cụ già đi lạc tìm lại người thân ảnh 1
Được sự giúp đỡ của các chiến sĩ CSGT, cụ Nguyễn Thị Chiêm đã tìm được người thân.

Được hỗ trợ của Công an phường Đại Kim thông báo trên toàn địa bàn về trường hợp cụ già đi lạc đang cần giúp đỡ, tổ công tác đã liên lạc được với con gái cụ là chị Nguyễn Thị Thanh Phương (SN 1974) ở KTT H1 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội,

 Chị Phương cho hay mẹ chị là cụ Nguyễn Thị Chiêm (SN 1934) tuổi đã cao, sức đã yếu nên không còn minh mẫn đã bỏ nhà đi trong buổi sáng và bị lạc đường khiến gia đình rất lo lắng. Từ chỗ ở của cụ Chiêm đến khu vực CSGT tìm thấy và giúp đỡ cụ khoảng 6 km. 

Sau khi biết câu chuyện, thay mặt gia đình chị Phương vô cùng cảm kích, gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ nhiệt thành của các chiến sĩ CSGT. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm