CSGT dùng xe đặc chủng truy bắt hai kẻ trộm kính ô tô

Chiều 2-7, trong lúc tuần tra, các CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM) đã truy đuổi, vây bắt được hai kẻ trộm kính chiếu hậu của một chiếc ô tô.

Hai kẻ trộm kínhô tô bị CSGT bắt giữ.Ảnh: CTV

Theo đó, tổ tuần tra do Trung úy Nguyễn Tấn Đạt làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 1, đoạn qua quận 9 thì phát hiện hai thanh niên dùng kềm cộng lực cắt và bẻ trộm gương chiếu hậu của một chiếc ô tô đang đậu ven đường. Lập tức, một CSGT trong tổ áp sát và tri hô.

Hai kẻ trộm giật mình, buông “đồ nghề” và chiếc gương chiếu hậu xe ô tô đã bị cắt rời rồi vội vàng lên xe gắn máy tháo chạy.
Các CSGT lập tức tăng tốc truy đuổi bằng xe mô tô đặc chủng. Cùng lúc, hai CSGT cùng đội đang trên đường về trụ sở thấy các CSGT cùng đơn vị đang truy bắt đối tượng phạm tội liền phối hợp. Các CSGT đã dùng mô tô phối hợp vây bắt khi một nhóm truy đuổi và một nhóm chặn đường tháo chạy.

Kẻ trộm chạy được một đoạn thì bị CSGT đuổi kịp rồi bị ép lập sát vào lề đường. Hai thanh niên này bị té ngã nên tiếp tục chạy thục mạng về hai hướng khác nhau nhưng lúc này người dân đã hỗ trợ, cùng với các CSGT chia thành hai nhóm chạy bộ tiếp tục truy đuổi và tóm gọn hai tên trộm.

Xe cũa hai tên trộm bị CSGTép ngã. Ảnh: CTV

Tại trụ sở công an, hai kẻ trộm khai là Lê Văn Tuân (sinh năm 1989, ở Bình Dương) và Nguyễn Thanh Kiệt (sinh năm 1982, ở Đồng Nai). Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 29-6, Trung úy Nguyễn Tấn Đạt (cùng với Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Đại úy Trần Đức Kha) cũng đã dùng xe đặc chủng truy đuổi, bắt được được hai kẻcướp giật tài sản của người đi đường ở song hành Xa lộ Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm