CSGT đi chân trần bất ngờ được nữ sinh tặng dép tổ ong

Ngày 18-9, ảnh hưởng bão số 5, trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa giông trên diện rộng làm nhiều con đường ở TP Vinh (Nghệ An) ngập chìm trong nước.

Nữ sinh đội mưa tặng dép nhựa cho CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, Nghệ An).  Ảnh cắt từ video clip. 

CSGT Công an TP Vinh nỗ lực hướng dẫn người đi đường tránh các điểm ngập sâu và tránh ách tắc giao thông. Do mưa lớn, một số chiến sĩ CSGT phải lột giày, lội chân trần để làm việc.

Gần trưa 18-9, khi chiến sĩ CSGT đang mặc áo mưa, lội chân trần làm nhiệm vụ phân làn trên đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, Nghệ An) thì có một học sinh lội mưa đến tặng chiến sĩ CSGT đôi dép tổ ong. Chiến sĩ CSGT bất ngờ và vui vẻ nhận đôi dép, tiếp tục làm nhiệm vụ.

Chiều tối 18-9, CSGT đang giúp dân đẩy xe ô tô con bị ngập trong nước ở TP Vinh (Nghệ An). Ảnh: Đ.LAM

Sự việc tặng dép CSGT được camera hành trình một ô tô ghi lại, sau đó đưa lên Facebook cá nhân với trạng thái “Học sinh đưa đôi dép tổ ong cho anh CSGT đang dầm mưa phân làn, đáng yêu ghê”.

Đoạn video được nhiều người chia sẻ và khen ngợi hành động của em học sinh.

Được biết, chiến sĩ được tặng dép nêu trên là Đại úy Nguyễn Trọng Hùng (Đội CSGT, Công an TP Vinh).

Đại úy Hùng cho hay là cảm động và bất ngờ, ấm lòng khi cả buổi dầm mưa nên giày ướt không thể về thay mà phải cởi giày ra tiếp tục làm việc thì bất ngời được em học sinh đến nói “cháu tặng chú” đôi dép.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm