CSGT đập vỡ kính xe BMW, cứu tài xế ngất xỉu bên trong

CSGT đập vỡ kính xe BMW, cứu tài xế ngất xỉu bên trong ảnh 1
Lực lượng CSGT phải dùng búa đập vỡ cửa kính của chiếc xe để giải cứu tài xế bên trong.

Sự việc xảy ra khoảng 15 giờ chiều nay (17-5), tại khu vực ngã tư Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa (Đống Đa - Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân nhìn thấy một chiếc ô tô hiệu BMW lưu thông đến đoạn đường này thì đột ngột dừng lại. Sau một hồi chờ đợi, những người lưu thông trên đường vẫn không thấy tài xế lái xe đi tiếp.

Một số người bực bội, tiến lại gần chiếc xe để hỏi tài xế tại sao lại dừng xe giữa đường. Đúng lúc này, mọi người phát hiện người đàn ông bên trong chiếc xe đã bị ngất xỉu, liền tá hỏa tìm cách mở cửa để đưa tài xế ra ngoài.

Tuy nhiên, do cửa bị khóa từ bên trong, một số người đã phải chạy đi tìm búa, đồng thời trình báo với lực lượng chức năng.

CSGT đập vỡ kính xe BMW, cứu tài xế ngất xỉu bên trong ảnh 2
Theo người dân, rất may tài xế được cứu kịp thời, nếu không có thể sẽ có hậu quả xấu xảy ra

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ gần đó đã chạy đến để giải cứu tài xế. Các chiến sĩ CSGT đã dùng chiếc búa để đập vỡ cửa kính của chiếc xế hộp đắt tiền.

Sau một hồi cố gắng, cửa kính của chiếc xe mới bị vỡ, người dân cùng lực lượng CSGT khiêng tài xế ra ngoài và đưa vào trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa.

Tại công an phường, sau một hồi nghỉ ngơi, người đàn ông đã dần tỉnh lại. Theo người dân, nguyên nhân khiến tài xế bị ngất xỉu đột ngột có thể do gặp trời nắng nóng nên đã bị mất sức.

CSGT đập vỡ kính xe BMW, cứu tài xế ngất xỉu bên trong ảnh 3
Sự việc khiến cả khu phố náo loạn. Ảnh: Otofun

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm