CSGT Cà Mau đuổi bắt được tên trộm xe

Chiều 21-12, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau cho biết lực lượng này vừa đuổi bắt được một tên trộm xe, thu hồi một xe gắn máy Air Blade cho người dân.

Theo báo cáo của Thiếu tá Bùi Nhật Huy, tổ trưởng một tổ tuần tra tham gia bắt tên trộm, cho biết để bắt tên trộm xe, các CSGT đã có cuộc rượt đuổi dài hơn 2 km đầy gây cấn.

CSGT Cà Mau vừa truy đuổi, bắt tên trộm xe ngoạn mục. Ảnh: XUÂN QUANG

Cụ thể, vào tối 19-12, Công an huyện Năm Căn gọi điện thoại báo có một tên trộm xe Air Blade biển số 69M1-022.99 của người dân Năm Căn và nhiều khả năng sẽ theo hướng quốc lộ về huyện Cái Nước, Cà Mau.

Lập tức hai tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT tỉnh Cà Mau bố trí lực lượng, chốt chặn các ngã rẽ, đón bắt đối tượng. Sau khoảng 30 phút bố trí truy bắt, lực lượng này đã phát hiện đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng không chịu dừng xe cho kiểm tra theo hiệu lệnh, cuộc rượt đuổi diễn ra. Sau khoảng 2 km rượt đuổi, CSGT đã buộc đối tượng dừng xe an toàn.

Tối cùng ngày, đối tượng bị bắt khai là Trần Duy Tùng, sinh năm 1992, ngụ khóm 7, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau cùng chiếc xe tang vật nói trên được giao cho Công an huyện Năm Căn xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm