CSGT bị 'quái xế' tông gãy 2 chân, 1 dân quân gãy 1 chân

Ngày 9-5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM tạm giữ hình sự, lấy lời khai đối với hai thanh niên ngụ trên địa bàn sau khi tông trọng thương một CSGT và một dân quân đang làm nhiệm vụ.

Vụ việc khiến một CSGT bị tông trọng thương. Ảnh HT

Trước đó, tối ngày 8-5, nhóm quái xế tập trung hàng chục người chạy trên các xe nẹt pô thành đoàn trên đường Ba Sa theo hướng từ Quốc lộ 22 về tỉnh lộ 2.

Theo người dân, nhóm quái xế đi đến gần khu vực nhà số 217 đường Ba Sa (xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi) thì phát hiện lực lượng chức năng đang tuần tra, chốt chặn nên quay đầu bỏ chạy.

Nam dân quân cũng bị gãy một chân. Ảnh HT

Nhóm này chạy tốc độ cao, vừa quay đầu thì một trong các xe do nam thanh niên điều khiển chở bạn tông trúng một CSGT Công an huyện Củ Chi và một dân quân thường trực xã Phước Hiệp đang đứng chốt chặn sát bên vệ đường.

Lực lượng chức năng sau đó phong tỏa hiện trường, xử lý. Ảnh HT

Cú tông khiến cả hai văng xa nhiều mét, nam CSGT bị gãy hai chân, người dân phòng bị gãy 1 chân, xây xát khắp nơi.

Lực lượng tại chỗ nhanh chóng khống chế cả hai “quái xế” ngay tại hiện trường và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Hai "quái xế" nhanh chóng bị khống chế tại chỗ. Ảnh HT

Theo người dân khu vực, tuyến đường Ba Sa thời gian gần đây thường xuất hiện những thanh thiếu niên tụ tập chạy xe thành đoàn tốc độ cao, nẹt pô so kè trên một đoạn đường rồi rời đi.

Khu vực xảy ra vụ việc trên đường Ba Sa, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, nơi người dân phản ánh thường có các "quái xế" tụ tập so kè tốc độ. Ảnh HT

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm