Công ty gỗ ở Bình Dương bị cháy trong ngày làm việc cuối năm

Đến khoảng 9 giờ 30 ngày 22-1, đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH Kỹ nghệ Hoa Nét (Wanek) có địa chỉ tại phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã cơ bản được khống chế.

Đám cháy lớn ngày cận tết khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Ghi nhận tại hiện trường khoảng gần 2.000 m2 nhà xưởng, cùng nhiều máy móc của công ty bị lửa thiêu trụi. Một phần khu nhà xưởng này bị đổ sập hoàn toàn. Lực lượng PCCC vẫn đang luồn sâu vào bên trong khu nhà xưởng để tiếp tục phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Trước đó, khoảng gần 8 giờ cùng ngày, khi các công nhân đang làm việc ngày cuối cùng của năm để chuẩn bị nghỉ tết thì bất ngờ đám cháy bùng phát ở kho thành phẩm rồi lan nhanh và bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông.

Các công nhân hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa lan nhanh và ngày một bốc cao. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét, khiến nhiều người dân gần đó hoảng sợ.

Lực lượng PCCC vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn vụ cháy. Ảnh: KD

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động gần 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để khống chế vụ cháy.

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị cháy trụi. Ảnh: KD

Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng làm cho các công nhân và người dân sinh sống gần đó hoảng loạn. Hàng nghìn mét vuông nhà xưởng cùng nhiều máy móc, sản phẩm của công ty bị thiêu trụi, ước tính trị giá hàng tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.