Công ty đa cấp tụ tập 100 người bị phạt 30 triệu đồng

Ngày 18-5, ông Lê Tự Gia Thạnh, Chủ tịch UBND quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 30 triệu đồng đối với Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Công ty Cổ phần tập đoàn Liên kết Việt Nam (số 21 đường Trần Quốc Toản, phường Phước Ninh). Văn phòng này vi phạm quy định hạn chế tập trung đông người.

Lực lượng chức năng bắt quả tang văn phòng công ty đa cấp tụ tập hơn 100 người, bất chấp lệnh cấm. Ảnh: H.H

Trước đó, ngày 11-5, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc nhiều người tụ tập tại văn phòng trên. Thời điểm này, chính quyền Đà Nẵng đã cấm hoạt động tụ tập quá 30 người. Nhằm qua mắt lực lượng chức năng, nhân viên của văn phòng đã đưa xe của khách hàng vào sâu trong sân trụ sở.

Ngay sau đó, công an, quy tắc đô thị phối hợp cùng các đơn vị liên quan ập vào bắt quả tang hơn 100 người  người tụ tập là nhân viên, khách hàng, nhà phân phối của công ty này tổ chức hoạt động sôi nổi.

Văn phòng đại diện này được Sở Kế hoạch và đầu tư Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động từ tháng 4-2019. Văn phòng này hoạt động bán hàng theo hình thức đa cấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm