Công an Vũng Tàu mời 1 tổng giám đốc bất động sản làm việc

Ngày 29-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đã gửi thông báo mời ông Đặng Hồng Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản SAGO (địa chỉ quận Tân Bình, TP.HCM) đến làm việc.
Ông Nam bị người dân tố cáo về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại một dự án BĐS trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Công an Vũng Tàu mời 1 tổng giám đốc bất động sản làm việc ảnh 1
Thông báo mời làm việc của Công an TP Vũng Tàu

Được biết, sau khi có đơn tố cáo, ông Nam từng đến làm việc một lần tại Cơ quan CSĐT rồi từ đó không tới. Địa chỉ ông Nam đưa qua xác minh cũng không liên lạc được. 
Theo tìm hiểu, ngày 12-7-2019, công ty SAGO cùng công ty TNHH Cali Green Park (TP Bà Rịa) ký hợp đồng về việc phân phối một số sản phẩm của dự án Khu dân cư thương mại Kim Dinh, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa.
Dự án Kim Dinh 4 do công ty Cali Green Park liên doanh cùng công ty TNHH Thiên Kiên Quốc làm chủ đầu tư. Đến nay dự án vẫn đang tiến hành các thủ tục pháp lý theo đúng quy định sau khi được UBND TP Bà Rịa phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.
Sau một thời gian hợp tác, đến ngày 13-1-2020, hai bên thỏa thuận ngừng hợp tác và thanh lý hợp đồng. Trong hợp đồng thanh lý nêu rõ ông Đặng Hồng Nam cam kết nhận đủ số tiền theo thỏa thuận giữa hai bên và không còn quyền lợi gì liên quan đến dự án Kim Dinh 4.
Ông Nam bị một số khách hàng tại TP.HCM và Vũng Tàu gửi đơn tố cáo do nhận tiền đặt cọc giữ chỗ của họ tại dự án Kim Dinh 4. Nhưng sau khi thanh lý hợp đồng với chủ đầu tư, ông Nam chưa thanh toán lại số tiền đã nhận cho khách hàng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm