Công an truy tìm người đốt pháo tại đám cưới ở Sóc Sơn

Đến sáng 4-3, Công an xã Phù Lỗ và huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) vẫn chưa xác minh được người đốt pháo trong clip đám cưới ở xã này. 

  Clip đốt pháo tép tại đám cưới ở xã Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

Trao đổi với PLO vào sáng 4-3, một lãnh đạo xã Phù Lỗ cho biết: Lực lượng Công an xã Phù Lỗ đang phối hợp cùngCông an huyện Sóc Sơn xác minh những người đốt băng pháo tép dài hàng chục mét tại một đám cưới trên địa bàn xã Phù Lỗ.

“Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu lực lượng công an xuống gia đình kiểm tra, xác minh, lập biên bản. Chủ nhà cho biết họ không đốt, hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ” - vị này cho biết.

Cũng theo đại diện lãnh đạo xã Phù Lỗ, đám cưới trên diễn ra vào ngày 2-3 (ngày Chủ nhật). Tuy nhiên, phải đến sáng 3-3 lãnh đạo xã Phù Lỗ mới nhận được thông tin về việc đám cưới có đốt băng pháo tép dài hàng chục mét từ mạng xã hội.

Sau khi nhận được thông tin, chiều 3-3, lực lượng công an của địa phương đã tới hộ gia đình trên làm việc, xác minh về vụ việc.

Trước đó vào sáng 3-3, trên mạng mạng xã hội đăng tải hình ảnh, clip một đám cưới ở xã Phù Lỗ rải băng pháo dài hàng chục mét thành nhiều dãy trước cửa nhà, treo pháo dọc hai bên lối đi vào nhà để đốt mừng đám cưới.

Những băng pháo này được đặt ngay sát đường quốc lộ rồi đốt, khói tỏa trắng xóa.

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc, bất bình trước hành vi vi phạm pháp luật này.

TRỌNG PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm