Công an truy tìm 2 thanh niên vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại

Ngày 29-9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Lực lượng công an đã phát lệnh truy tìm hai nam thanh niên bị tình nghi liên quan đến vụ án nói trên.

Hai nam thanh niên bị truy tìm trong vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại

Trước đó, tối 26-9, NCS (18 tuổi, trú tại Thanh Hóa), sinh viên một trường cao đẳng chạy xe ôm Grab chở hai nam thanh niên từ khu vực Bến xe Mỹ Đình đến khu vực phường Thụy Phương.

Đáng chú ý, trước khi thực hiện cuốc xe, S. dường như linh cảm có chuyện không lành nên đã chụp ảnh hai thanh niên, gửi cho người thân của mình, nói nếu có chuyện gì hãy báo công an.

Kể từ thời điểm này, người nhà không thể liên lạc với S. trong nhiều giờ. Họ đăng tải thông tin của nam sinh lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm, đồng thời trình báo công an.

Ngày 28-9, thi thể S. được tìm thấy tại một bãi đất hoang gần công trường thi công đường nối Phạm Văn Đồng đến Khu công nghiệp Nam Thăng Long (Bắc Từ Liêm). Chiếc xe máy và điện thoại di động của S. đã bị lấy đi.

Hai nam thanh niên đang bị công an truy tìm chính là nhóm khách mà S. đã chụp ảnh rồi gửi cho người thân. Lực lượng chức năng đề nghị người dân nếu biết thông tin về những người này hoặc các tài sản trong vụ án thì liên hệ với cơ quan công an để phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm