Công an tìm nạn nhân của người phụ nữ lừa đảo hơn 160 tỉ đồng

Ngày 25-9, CQĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người này đã chiếm đoạt của các bị hại số tiền lên tới hơn 160 tỉ đồng.

Trương Thị Cao Thảo trước khi bị khởi tố. 

Công an tỉnh cũng phát đi thông báo những ai từng bị Trương Thị Cao Thảo lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì liên hệ ngay với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra để phối hợp điều tra làm rõ vụ án.

Theo công an, sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh.

Đến ngày 28-8-2019, Thảo cùng với con gái ruột sinh năm 2014 và bạn của Thảo bỏ trốn bằng ô tô màu đỏ mang biển số 61A-49... nhưng sau đó Thảo ra trình diện.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 12 người làm đơn tố giác bị Thảo lừa tiền. Trong đó có ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỉ đồng, 40 tỉ đồng và 80 tỉ đồng.

Theo CQĐT, sau khi thông báo truy tìm, một số người bị Trương Thị Cao Thảo lừa tiền ở các tỉnh khác cũng đã đến trình báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm