Công an thông tin vụ nổ súng vào nhà dân rồi đốt xe

Chiều 27-4, Trưởng Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa), Trung tá Lương Phan Long, xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ nổ súng táo tợn.

Theo đó, một người lạ mặt dùng súng bắn vào nhà ông Hải, ngụ thôn Đắc Trí, Định Bình (Yên Định, Thanh Hóa) để dằn mặt đối với gia đình ông H. sau khi nổ súng thì đối tượng đốt xe rồi nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng gây ra vụ phá hoại tài sản của người dân và gây mất an ninh trật tự trên địa bàn thôn Đắc Trí, xã Định Bình, Yên Định, Thanh Hóa.

Chiếc xe tải bị đối tượng đốt cháy được cho là vào lúc rạng sáng 24-4.

Trước đó vào ngày 26-4, một tài khoản Facebook có tên T.H đã đăng tải 2 đoạn video clip nổ súng và đốt xe xảy ra vào ngày 19-4 và 24-4 xảy ra tại thôn Đắc Trí, xã Định Bình.

Thông tin từ tài khoản này cho biết vào khoảng 21 giờ ngày 19-4, có 1 người mặc áo khoác đen trùm kín mặt đã cầm súng bắn nhiều phát vào trong nhà một hộ dân gõ cửa rồi sau đó bắn nhiều phát vào nhà và chiếc xe tải đang đổ gần đó.

Đối tượng tiến đến cửa nhà rồi sau đó đi ra nổ nhiều phát súng vào chiếc xe tải.

Lần thứ 2 của vụ nổ súng xảy ra khoảng gần 4 giờ sáng 24-4, theo đó có hai người áo đen xuất hiện trước nhà ông Hải rồi sau đó chui vào gầm xe phóng hỏa, khiến chiếc xe này nhanh chóng bùng cháy rồi các đối tượng rời khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm