Công an thông tin vụ nổ súng rồi truy sát trong viện

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thông tin vụ việc liên quan đến vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn rồi truy sát trong bệnh viện đêm 18-10 vừa qua.

Công an TP Thanh Hóa điều tra vụ việc tại hiện trường.

Những người liên quan khai: Khoảng 21 giờ đêm 18-10, Nguyễn Thế Nam, Nguyễn Mạnh Cường (cùng 20 tuổi, ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) đi trên đường Lê Hoàn (TP Thanh Hóa) thì gặp Lê Bá Hoàng, Doãn Phương Nam (TP Thanh Hóa) và xảy ra mâu thuẫn.

Lê Bá Hoàng, Doãn Phương Nam rút dao lê đâm chém gây thương tích cho Nguyễn Thế Nam. Nguyễn Thế Nam đã rút súng côn tự chế bắn Doãn Phương Nam khiến thanh niên này bị thương nặng. 

Nguyễn Thế Nam và Doãn Phương Nam sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu. Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên là bạn bè của họ đến thăm. Tại đây, những thanh niên này gây sự rồi đánh, chém nhau. 

Cụ thể, Nguyễn Xuân Long (21 tuổi, ngụ phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa), là bạn của Doãn Phương Nam, đã rút hai con dao bầu đâm liên tiếp vào nhóm bạn của Nguyễn Thế Nam khiến ba người bị thương và gây náo loạn, mất an ninh trật tự tại Bệnh viện đa khoa TP Thanh Hóa.

Công an thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường nhưng các thanh niên vẫn hết sức manh động và hung hãn,  buộc lực lượng công an phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an TP Thanh Hóa đã thu giữ một khẩu súng côn tự chế, một dao lê, hai con dao bầu là tang vật của vụ án. 

Nhiều người liên quan đã bị bắt giữ sau đó. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm