Công an thông tin vụ nhóm thanh niên đòi dẹp quán ốc

Công an phường Hưng Định đã lập biên bản, xử phạt người có hành vi gây rối, đập phá đồ đạc trong quán vào đêm 20-3.

Ông Tùng cũng thông tin là sau khi nhận tin, công an đã cử cán bộ đến điều tra, thống kê toàn bộ tài sản bị hư hỏng sau vụ đập phá.

Theo lời kể của chủ quán Tôn Thị Kim A., khuya 20-3 có một nhóm khách đến gây hấn rồi tuyên bố dẹp quán nhậu. Một người đàn ông trong nhóm năm người đập phá đồ đạc, chồng chị A. bị đánh vào đầu chảy máu. “Khi công an phường đến, nhóm người này vẫn hung hăng chửi bới và gọi thêm một số người đến đe dọa. Mặc dù có mặt lực lượng công an phường nhưng chúng vẫn lớn tiếng nói sẽ dẹp quán…” - chị A. kể.

Sau khi đến phường làm việc, đến 2 giờ sáng 21-3 chị vừa về đến quán thì tiếp tục bị nhóm thanh niên này đến đập phá, đe dọa. Đến tối 22-3, quán chị A. lại tiếp tục bị một người đi xe máy bịt khẩu trang chạy ngang qua ném mắm tôm. Đến khuya thì nhóm bảy người bịt khẩu trang dùng gậy gộc, mã tấu xông vào quán chị đập phá đồ đạc và truy sát những người trong gia đình. Lo sợ, chị A. tạm thời đóng cửa quán…

Theo Thượng tá Tùng, sau khi gây án nhóm người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. “Chúng tôi đang truy xét, điều tra để xác định xem nhóm người này là ai, tại sao lại đập phá quán vô cớ. Hiện tại chưa thể khẳng định các vụ việc xảy ra là có liên quan đến nhau. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội” - ông Tùng khẳng định.

Về việc nhóm người này tuyên bố dẹp quán trước mặt công an, ông Tùng nói: “Đây là thông tin một chiều từ người bị hại. Công an thị xã Thuận An không dung túng cho bất kỳ cá nhân nào coi thường pháp luật và sẽ xử lý nghiêm nếu có người vi phạm”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm