Công an thông tin vụ nam sinh viên bị trúng đạn tử vong

Chiều 3-11, liên quan đến vụ nam sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải bị trúng đạn tử vong, đại diện Bộ Công an cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu của Công an TP Hà Nội.

Nam sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải tử vong vì trúng đạn từ khẩu súng hơi. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 30-10, Nguyễn Xuân T. (29 tuổi, trú tại Hà Nội) mang một khẩu súng hơi mua trên mạng ra quán nước khoe với bạn. Do không biết trong súng vẫn còn đạn, T. đưa súng lên bóp cò và đạn nổ.

Sau khi nghe tiếng súng nổ, T. nhìn thấy phía bên kia đường có một nam thanh niên (nạn nhân D.A – sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải) kêu lên rồi lập tức gục xuống.

T. chạy sang, cùng mọi người đưa nam sinh đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Đống Đa nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong.

T. là cán bộ công an công tác tại công an một huyện thuộc TP Hà Nội. Sau khi sự việc xảy ra, T. đã bị tước danh hiệu CAND.

Trước đó, như PLO đưa tin, tối 30-10, D.A đứng ở cửa nhà đợi người thân tại ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội).

Khi nam sinh vừa ngồi xuống để bấm điện thoại thì bị đạn bắn trúng vào mạn sườn. Nạn nhân gục ngã, máu chảy nhiều, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng tử vong. Sự việc được camera an ninh trước cửa nhà ghi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm