Công an tặng quà người quay clip đôi nam nữ vu vạ CSGT

Sáng nay (27-2), thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đại diện của Công an huyện Hoa Lư đã đến trao quà của công an tỉnh cho chị Đào Thị Thúy và anh Trần Trí Hướng, ngụ phường Nguyễn Du, TP Nam Định.

Đây là hai người cung cấp tư liệu hình ảnh để góp phần điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến sự việc đôi nam nữ đánh võng, thách thức CSGT khiến dư luận xã hội bức xúc vừa qua.

Hai bạn trẻ quay lại cảnh lạng lách, đánh võng của người vi phạm giao thông, được Công an tỉnh Ninh Bình tặng quà. CANB

Trước đó, sáng 22-2, Tổ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Tràng An gồm Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện nhưng nhóm thanh niên không chấp hành và có hành động bấm còi inh ỏi, rú ga thách thức lực lượng làm nhiệm vụ. Trong trường hợp không ngăn chặn kịp thời, những thanh niên này có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông nên tổ công tác đã quyết định truy bắt bằng được.

Truy đuổi được khoảng 2 km, Tổ công tác đã dừng xe mô tô vi phạm. Khi vừa dừng xe, đôi nam nữ đã hô hoán, vu vạ “công an đánh người” và la lớn để mọi người xúm vào giải vây. 

Lúc này, tổ công tác yêu cầu đôi nam nữ xuất trình giấy tờ thì vấp phải thái độ thách thức, chửi bới. Hai chiến sĩ CSGT vẫn nhẫn nại và cương quyết lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật. Phần lớn quá trình này được chị Thúy, anh Hướng ghi lại.

Công an huyện Hoa Lư đã xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng người điều khiển phương tiện 36B4-63792 vi phạm giao thông. Ảnh: Cắt ra từ clip

Cũng theo Công an tỉnh Ninh Bình, sau hai ngày xảy ra vụ việc, Công an huyện Hoa Lư đã xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng người điều khiển phương tiện mang 36B4-63792 tên là Vũ Chí Công (24 tuổi, ngụ TP Thanh Hóa) chở theo một phụ nữ với các lỗi đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe.

Hai chiến sĩ CSGT cũng được lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình tặng giấy khen vì có thành tích chống tội phạm năm 2018. Ảnh: CANB

Công an tỉnh Ninh Bình cũng cho biết Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao Giấy khen của giám đốc công an tỉnh cho Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến, Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Hoa Lư có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, kiểm soát TTATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm góp phần đảm bảo ANTT mùa lễ hội năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm