Công an Tân Bình truy tìm nhóm người đánh con nợ bất tỉnh

"Công an quận Tân Bình đã xác định lai lịch nhóm người đánh con nợ bất tỉnh tại cổng trụ sở công ty tài chính trên đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình. Công ty cho hay nhóm người này là đối tác thu hồi nợ của công ty và có ký hợp đồng... Hiện tại nhóm hành hung con nợ đã bỏ trốn. Bên đó xảy ra rất nhiều vụ việc, chúng tôi đang tập hợp hồ sơ để xử lý” - Công an quận Tân Bình cho biết như trên.

Ông T. đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Như PLO đã thông tin, chiều 21-10 ông T. lên trụ sở công ty tài chính để trả nợ và thương lượng về thời gian trả số nợ còn lại nhưng không thành.

Vừa ra khỏi trụ sở công ty, đến bên hông tòa nhà này, người đàn ông bị nhóm thanh niên vây đánh tới tấp đến bất tỉnh.

Nạn nhân cho rằng nhóm người đánh ông chính là nhóm nhân viên thu hồi nợ, đối tác của công ty tài chính. Trong bốn người đánh ông, có một người tên Nhân, là nhân viên thu hồi nợ, cũng là người đưa ông từ sảnh lên trụ sở gặp nhân viên công tài chính.

Theo người nhà, người mặc áo đen là người đưa ông T. lên trụ sở công ty tài chính và đánh người sau đó. Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp

Trao đổi với PLO, đại diện công ty tài chính nói: "Chúng tôi đang cung cấp chứng cứ cho công an để điều tra làm rõ. Về vụ việc đánh người, bốn nhân viên cũng không phải là nhân viên của công ty và công an đang truy tìm nhóm người đó".

Người này cũng cho hay là "không loại trừ trường hợp chúng tôi đã ngưng hợp tác nên họ bất mãn tìm cách chơi xấu bên chúng tôi… Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì thêm" - người này nói.

Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm