Công an Tân Bình phá điểm cá độ ở đường Trường Sa

Tối 26-10, Hình sự Tân Bình phối hợp Công an phường 3 ập vào kiểm tra quán cà phê ở địa chỉ 1492 Trường Sa (phường 3, Tân Bình) bắt quả tang nhiều người đang đánh bạc thông qua hình thức cá độ bóng đá.

Trương Văn Phúc (chủ quán) là người tổ chức cá độ. Ảnh: CACC

Công an bắt giữ và mời làm việc tổng cộng 12 người, thu giữ hàng chục triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức và cá độ bóng đá.

Công an xác định Trương Văn Phúc (chủ quán) là người tổ chức cá độ; Trần Anh Huy (30 tuổi, ngụ quận Tân Bình) nhận, ghi, trả tiền cho khách tham gia cá độ.

Qua làm việc, Phúc khai có mối quan hệ quen biết với một người tên Hai (chuyên giao mạng cá độ bóng đá) và Phúc đã lấy tài khoản từ Hai để tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc tại quán của mình.

Sau đó Phúc tiếp tục thuê Trần Anh Huy với giá 6 triệu đồng/tháng và mỗi tuần Phúc sẽ tổ chức cá độ vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật.

Trần Anh Huy, thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: CACC

Huy khai sau khi được Phúc thuê, khách có nhu cầu cá độ tại quán phải lên lầu 1 của quán đưa tiền. Ngoài ra, Huy còn nhận ghi độ bằng điện thoại.

Công an đã khởi tố Huy, Phúc và một con bạc để tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào giữa tháng 10 vừa qua, PLO cũng đã phản ánh quán cà phê tại địa 1278 Trường Sa, Tân Bình tổ chức cá độ bóng đá. 

Theo Công an quận Tân Bình, quán cà phê tại 1278 Trường Sa đã bị công an quận phối hợp công an phường tổ chức kiểm tra và hiện tại quán này đã ngưng hoạt động cá độ bóng đá. Trước mắt lực lượng chức năng đã xử phạt địa điểm kinh doanh này về hành vi lấn chiếm lòng lề đường.

Hiện các vụ việc đang được Công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm