Công an quận Đống Đa tìm 12 người bị lừa đảo xe máy

Cụ thể, trong tháng 8/2010, Tuấn đã giả làm chủ một quán Internet tại khu vực Mỹ Đình để lừa mượn xe Wave màu đỏ đen của một thanh niên đến quán chơi; giữa tháng 8/2010, Tuấn lừa Cường, là bạn đi bộ đội cùng Tuấn lấy chiếc xe Future; lừa xe Wave màu đỏ của người tên là My, ở Khương Trung; lừa xe Wave S của một thanh niên tại quán Internet ở ngõ 1 Bùi Xương Trạch; giả làm nhân viên trông xe của quán Internet tại khu vực Mỹ Đình để lừa xe Wave của một thanh niên đến chơi.

Công an quận Đống Đa tìm 12 người bị lừa đảo xe máy ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn

Tháng 9/2010, Tuấn đã lừa lấy xe của Phú, từng đi cải tạo cùng; lừa lấy xe Sirius của khách đến chơi tại quán Internet ở phố Cột Cờ; lừa lấy xe Wave của Tùng - bạn học cùng THCS; lừa xe Wave màu xanh của khách chơi tại quán Internet trên phố Nguyễn Khánh Toàn; Rằm Trung Thu, Tuấn lừa Chíp (bạn quen qua mạng) chiếc xe Liberty.

Đầu tháng 10/2010, Tuấn đã lừa xe Wave của anh Hưng, trông xe ở một quán Internet ở 108 phố Bách Khoa; ngày 13/10, Tuấn lừa một em gái tên là Hến, quen qua mạng đến khu vực phố Nhà Thờ, lấy đi xe Wave RSX.

Đề nghị ai là bị hại trong các vụ án trên, liên hệ với Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội ặp điều tra viên Đặng Thanh Tùng, số điện thoại 0903297936 để phối hợp giải quyết.

Theo TH (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm