Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tìm chủ xe môtô

Đầu tháng 9/2010, hai tên kẻ cướp là Nguyễn Quốc Bình, 20 tuổi, ngụ tại phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM và Trần Phương Tùng, 21 tuổi, ngụ tại phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM chở nhau trên một chiếc xe môtô chạy lòng vòng trong khu vực chung cư Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh để tìm "mồi".

Khi phát hiện chị Trần Thị Hồng cầm giỏ xách đi bộ trên phố, bọn chúng chặn lại và rút dao thủ sẵn trong người khống chế và cướp đi chiếc túi xách của chị Hồng trong có nhiều tiền. Sau phút bàng hoàng, chị Hồng tri hô thì hai tên cướp đã kịp nhẩy lên xe hòng tẩu thoát.

Nghe tiếng kêu của chị Hồng, các chiến sĩ Đội Đặc nhiệm, Công an quận Bình Thạnh đang trên đường tuần tra liền tăng tốc đuổi theo hai tên cướp. Sau một hồi bị truy đuổi, hai tên cướp đành thúc thủ. Bọn chúng khai nhận dùng chiếc xe mua được của một người không quen biết làm phương tiện để gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn.

Cơ quan điều tra thông báo, ai là chủ sở hữu chiếc môtô biển số: 53V3-9993; số khung: KV1002-99001480; số máy: 152FM-R-99127012 đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, số 20 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh để được giải quyết.

Theo H.L (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm