Công an phường bắt kẻ trộm sau vài giờ gây án

Trong hai ngày, địa bàn phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức đã xảy ra hai vụ trộm xe máy và đột nhập phòng trọ. Ngay lập tức, cả hai vụ việc đều được công an phường vào cuộc bắt giữ kẻ trộm chỉ sau vài giờ.

NKH lấy trộm xe máy SH tại QL13  đã bị công an phường Hiệp Bình Phước bắt giữ sau vài giờ  gây ra vụ việc. Ảnh: cắt từ clip

Mới đây nhất, chiều 30-9, chị TTMD ( 23 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Phước ) đến trụ sở Công an phường trình báo vào sáng cùng ngày phòng trọ đã bị trộm phá cửa đột nhập lấy 300 USD (gần 7 triệu đồng) để trong tủ quần áo.

Qua truy xét, chỉ ít giờ sau Công an phường đã xác định Nguyễn Phạm Minh Đông ( 25 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh) là nghi can nên tiến hành mời về trụ sở.

Qua làm việc Đông thừa nhận hành vi, công an còn thu giữ tang vật là một cây kìm cắt kim loại, một ổ khóa và toàn bộ số tiền trên.

Trước đó, ngày 28-9, chỉ trong ít giờ công an phường Hiệp Bình Phước đã bắt giữ được kẻ trộm xe máy sau khi người này đã tẩu thoát hơn 10km.

Theo hình ảnh caemra ghi lại, sáng 28-9, anh PVL (25 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Phước) điều khiển xe máy hiệu SH 150i tới tiệm tạp hóa trên đường QL 13 đậu xe và quên rút chìa khóa để vô mua đồ.

Lúc này, hai người đàn ông đi trên xe máy thấy anh L. đã bước vô tiệm nên một người nhanh chóng lấy xe SH rồi cả hai cùng tẩu thoát.

Khoảng 5 phút sau, khi anh L. quay ra thì chiếc xe đã biến mất. Anh L. đã đến Công an phường Hiệp Bình Phước trình báo và cho biết xe có định vị.

Qua trích xuất camera an ninh, lần theo định vị, Công an phường Hiệp Bình Phước đã truy đuổi theo hai nghi phạm hơn 10km. Đến phường An Phú, (Thuận an, Bình Dương)  thì phát hiện nghi phạm, lực lượng công an đã tiến hành vây bắt, khống chế được NKH (ngụ tỉnh Đồng Nai) cùng tang vật. Nghi can còn lại đã tẩu thoát. Hiện công an đang truy bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm