Công an nói về clip 'thiếu niên nhìn vào váy trong thang máy'

Chiều 22-5, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho hay cơ quan công an đã xác định danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy, nhìn lên váy một cô gái đi cùng ở chung cư Simona, TP Quy Nhơn.

Hành vi phản cảm của thiếu niên trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn, kết quả điều tra đã xác định tối 13-5 có hai thiếu niên cùng 16 tuổi, đều ngụ phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona.

Khi đi về, một em có hành vi quỳ xuống sàn thang máy, nhìn lên váy một cô gái đang cùng đi thang máy của chung cư trên. Cô này 23 tuổi, là cư dân chung cư Simona.

“Thiếu niên khai là trong lúc đi thang máy ra về thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng tự nhận thấy hành vi đó là khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái”- Vị lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho biết thêm hiện chưa có căn cứ để xử lý đối với thiếu niên trên.

Tuy nhiên, cơ quan công an đã làm việc với gia đình hai thiếu niên, nhắc nhở quản lý để tránh xảy ra chuyện đáng tiếc.

Thang máy chung cư Simona- nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TẤN LỘC

Sự việc trên gây xôn xao dư luận từ chiều 20-5 sau khi nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng tải, chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh tại thang máy một chung cư ở TP Quy Nhơn.

Clip này được trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà block A chung cư Simona, diễn ra từ lúc 21g56 ngày 13-5. Theo đó, có hai thanh niên đứng trước cửa thang máy liếc nhìn xung quanh.

Sau đó, nhiều người vào đi thang máy. Đến 21 giờ 57 phút, bên trong thang máy chỉ còn một phụ nữ và một nam thanh niên mặc quần ngắn, áo đen. Lúc này, nam thanh niên bất ngờ quỳ xuống sàn, nhìn ngược lên bên trong váy người phụ nữ.

Đại diện Ban Quản trị chung cư Simona xác nhận sự việc trên xảy ra tối 13-5 tại chung cư này. Người phụ nữ bị quấy rối là một cô gái, sống trong chung cư Simona. Sau khi ra khỏi thang máy, cô gái đã chạy đến phòng bảo vệ yêu cầu xem lại hình ảnh camera an ninh thì phát hiện sự việc.

Theo một số người sống trong chung cư Simona, qua xem camera an ninh, nhiều người xác định thanh niên có hành vi trên không phải là cư dân chung cư Simona mà từ bên ngoài vào.

Một số người dán thông báo về sự việc trên trước thang máy của chung cư Simona để mọi người đề phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm