Công an mời tài xế taxi dù tráo tiền khách lên làm việc

Liên quan đến tình trạng taxi đội lốt chặt chém, chiếm đoạt tiền của du khách nước ngoài tại khu vực trung tâm TP.HCM mà Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, hiện các đơn vị liên quan của thành phố đã vào cuộc, xử lý những người liên quan.

Tài xế K. có hành vi tráo tiền đã bị công an mời lên làm việc .(Ảnh cắt từ clip)

Chiều tối 17-7, lực lượng Thanh tra giao thông, trật tự đô thị và công an một số phường của quận 1, TP.HCM đã rà soát tình trạng nâng khống tiền cước, đánh tráo tiền, có dấu hiệu lừa đảo của một số tài xế chạy taxi đội lốt ở khu vực trung tâm của thành phố.

Bước đầu, một số tài xế có biểu hiện hoạt động trá hình đã bị mời lên làm việc. trong đó có Nguyễn Thanh K. sinh năm 1975, một trong những tài xế taxi có hành vi đánh tráo tiền của khách mà chúng tôi đã phản ánh.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM có loạt bài điều tra về việc chặt chém tiền cước, đánh tráo mệnh giá tiền của một số tài xế chạy dịch vụ nhằm chiếm đoạt tiền của du khách nước ngoài.

Số tiền du khách bị thiệt hại cao gấp nhiều lần so với tiền cước của các hãng taxi uy tín. Hành vi này không chỉ khiến dư luận và các nạn nhân bức xúc, mà còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động của ngành du lịch TP.HCM cũng như các dịch vụ liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm