Công an làm việc với người trùm kín mặt chạy xe máy

Video: Nam thanh niên trùm kín mặt chạy xe máy ở Đà Nẵng

Ngày 22-5, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Đà Nẵng đã truy tìm được thanh niên trùm áo lưới kín đầu chạy xe máy trên đường.

Nam thanh niên trùm kín mặt chạy xe máy trên đường. Ảnh: Cắt từ clip

Lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm các lỗi như bịt mắt điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm, không gương chiếu hậu. Tổng hợp các lỗi trên thanh niên này đối điện mức phạt gần 8 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Trước đó, ngày 13-5, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên trùm kín mặt, đầu chạy xe máy chở thêm người ngồi sau khiến người dân hoảng hốt. Nhiều bình luận cho rằng việc chạy xe bịt mặt như vậy sẽ không thấy đường, gây nguy hiểm.

Sau đó, lực lượng CSGT phối hợp cùng nhiều lực truy tìm và phát hiện xe máy trên.

Nam thanh niên M.Đ.L (18 tuổi, quận Ngũ Hành Sơn) cầm lái xe khai nhận, đầu tháng 4-2021, thanh niên này làm sơn nước nên mượn xe của chủ thầu để tiện đi lại. Xe này lúc đầu là màu đỏ, đen, trắng. Sau đó L. dùng decal màu xanh dán kín xe.

Người cho mượn xe, hai thanh niên ngồi trên xe đang viết tường trình tại công an. Ảnh: H.H

Giữa tháng 4, trên đường đi làm về, L. dùng vải lưới trùm kín từ đầu xuống mặt và chạy xe. Sự việc này được người dân quay lại sau đó đăng lên tittok, thu hút nhiều lượt chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm