Công an làm việc với người đập phá xe buýt ở Thủ Đức

Clip: Nhóm người đập phá xe buýt gây náo loạn tại Thủ Đức.
Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức vừa mời Lê Trung Chánh (27 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), một trong nhiều người gây ra vụ đập phá xe buýt trên đường Phạm Văn Đồng lên làm việc.

Nhóm người đập phá xe buýt vào trưa 22-12. (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra ban đầu, lúc 11 giờ 30 trưa 22-12, tài xế Quách Y Rắc (30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) lái xe buýt 51B-232.25 của HTX Quyết Thắng từ Bến xe quận 8 đi ĐH Quốc gia TP.HCM. 

Khi xe chạy đến trạm dừng trước một trung tâm thương mại (đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì một nhóm người mang hung khí chặn đầu và đập phá xe. Vụ đập phá khiến nhiều hành khách hoảng sợ, tháo chạy khỏi xe và gây hoang mang dư luận.

Qua lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera công an xác định nhóm tham gia đập phá xe buýt có tám người đi trên bốn xe máy.

Công an cũng cho biết hung khí nhóm này sử dụng đập phá là gậy và dao tự chế, xe buýt bị hư hỏng cửa lên xuống, cửa sổ, kính chiếu hậu... với tổng giá trị tài sản hư hại là khoảng 55 triệu đồng.

Xe buýt bị đập phá hư hỏng vào trưa 22-12. Ảnh: TS

Qua làm việc, tài xế Rắc cho biết trong quá trình điều khiển xe không xảy ra va chạm với ai nhưng vào tối 20-12 xe anh Rắc lái từng bị một nhóm dùng đá ném vỡ kính tại đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm