Công an làm rõ việc thi thể bị bỏ ở lề đường TP Phan Thiết

Ngày 25-1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cho biết đang điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan đến cái chết của nạn nhân Trần Minh Hải (24 tuổi) ngụ phường Phú Hài, TP Phan Thiết.

Trưng cầu giám định tử thi, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bị vết thương nặng ở cổ, mất máu.

Trước đó, vào lúc 21 giờ 50 phút ngày 24-1, nhiều người đi đường phát hiện một người đàn ông đi xe máy chở một thanh niên bất tỉnh bỏ bên lề đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, TP Phan thiết rồi bỏ chạy.

Kiểm tra, thấy người thanh niên này đã tử vong nên người dân lập tức báo cho cơ quan công an.

Tiến hành xác minh, điều tra trong đêm, cảnh sát xác định nạn nhân là anh Trần Minh Hải. Ban đầu nhiều người đồn đoán đây là vụ giết người ném xác phi tang nhưng qua xác minh đã tìm ra sự thật.

Theo đó Khoảng 21 giờ 30 ngày 24-1, do mâu thuẫn, anh Hải đã bị Bùi Văn Viện (quê Bạc Liêu) tấn công bằng dao. Theo thông tin ban đầu, thấy nạn nhân bất tỉnh, ra nhiều máu, một người đàn ông đã dùng xe máy chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên đến đường Trần Hưng Đạo, phát hiện nạn nhân đã tử vong, do quá sợ, người đàn ông đưa thi thể nạn nhân để bên lề đường rồi rời khỏi hiện trường.

Vụ án mạng đang được mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.