Công an khám xét nhà cựu PGĐ Sở KH&ĐT Hà Nội

Cơ quan điều tra Bộ Công an (C03) vừa khởi tố, bắt giam thêm ba bị can trong vụ án liên quan tới Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile).

Những người này gồm: Nguyễn Tiến Học (cựu phó giám đốc Sở KH&ĐT TP Hà Nội), Phạm Thị Kim Tuyến (trưởng Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT TP Hà Nội) và Lê Duy Tuấn (giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông Kinh).

Cả ba bị khởi tố về tội vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Bị can Nguyễn Tiến Học (trái) và Phạm Thị Kim Tuyến. Ảnh: BCA

Cùng các biện pháp tố tụng trên, cơ quan điều tra cũng tiến hành khám xét nơi ở đối với các bị can.

Ghi nhận của PV, sáng 29-11, một xe biển xanh 80A có mặt tại trụ sở số 2 của Sở KH&ĐT TP Hà Nội (chung cư B10 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Một xe biển xanh 80A khác cũng có mặt tại nhà riêng của bị can Nguyễn Tiến Học ở một khu đô thị trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, chiếc xe này cùng một số cán bộ mới rời đi.

Cùng thời điểm, lực lượng công an cũng tiến hành khám xét nhà riêng của bị can Phạm Thị Kim Tuyến trên phố Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội).

Xe biển xanh 80A có mặt tại trụ sở số 2 của Sở KH&ĐT TP Hà Nội.

Lực lượng chức năng khám xét tại nhà bị can Nguyễn Tiến Học.

Một xe biển xanh khác tại khu vực nhà của bị can Phạm Thị Kim Tuyến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.