Công an Hậu Giang chỉ đạo xử lý nạn chặn quốc lộ đua xe

Liên quan đến nhiều thanh niên tụ tập đua xe, nẹt pô trên quốc lộ 1, chiều 6-4, một lãnh đạo Công an huyện Châu Thành A (Hậu Giang), xác nhận đã nắm vụ việc và đang xác minh để xử lý nghiêm.

“Sau khi nhận tin báo từ người dân, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo nhiều lực lượng tham gia điều tra, xử lý trong đó có Công an huyện. Hiện chúng tôi đang xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật” – một lãnh đạo Công an huyện Châu Thành A thông tin.

Tình trạng các thanh niên tụ tập tổ chức đua xe, nẹt pô khiến người dân bất an. Ảnh cắt từ clip

Khoảng sau Tết Nguyên đán đến nay, nhiều người dân sống trên quốc lộ 1 (đoạn qua địa bàn xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A) bất an khi có nhiều thanh niên tụ tập vào đêm khuya, chặn đường tổ chức đua xe, nẹt pô làm xáo trộn sinh hoạt của bà con.

“Có khi họ chạy từ đại học Võ Trường Toản tới Công ty Cafatex rồi vòng trở lại đi lên tới khu công nghiệp Tân Phú Thạnh, rồi đảo xuống. Một tuần khoảng ba ngày, cứ khoảng 23 giờ trở lên là xảy ra tình trạng tụ tập tổ chức đua xe, nẹt pô như vậy. Tiếng xe nghe ồn lắm, nhà có người già đâu có ngủ được đâu” – bà T. (ngụ xã Tân Phú Thạnh) kể.

Theo clip người dân cung cấp, nhiều thanh niên đã ngang nhiên chặn các xe phương tiện đang lưu thông trên đường để tổ chức đua xe, nẹt pô, thậm chí chạy ngược chiều làm náo loạn cả một đoạn đường.

Địa điểm được xác định là trên quốc lộ 1 từ đại học Võ Trường Toản đến khu công nghiệp Tân Phú Thạnh. Nhiều bà con sinh sống ở đây bày tỏ bức xúc vì tình trạng này xảy ra trong thời gian dài nhưng không bị xử lý triệt để.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm