Công an Đồng Nai bắt 2 nghi can trộm két sắt

Ngày 29-11, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Anh (30 tuổi) và Nguyễn Thái Hòa (32 tuổi, đều ngụ TP Biên Hoà) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Anh và Hòa ngồi chơi trong tiệm game bắn cá tại phường Bửu Hòa (TP Biên Hòa) thì được hai thanh niên tên là Tý Em và Bon (chưa rõ lai lịch) rủ đi trộm cắp tài sản, Anh và Hòa liền đồng ý. 

Hai nghi can Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thái Hòa bị bắt giữ. Ảnh: CA 

Lúc này tất cả đi xe máy đến nhà ông Lê Hoàng V (phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) để trộm cắp tài sản. Tại đây, nhóm này đột nhập vào phòng ngủ lấy trộm một két sắt. Sau đó cả nhóm khiêng két sắt lên xe để Hữu Anh chở về nhà ở phường Hiệp Hoà, tiếp tục thay nhau đục, phá để lấy tài sản.

Bên trong két sắt có 16 triệu đồng, một số trang sức, sổ đỏ nhà đất. Nhóm trộm lấy tiền chia nhau tiền tiêu xài; riêng số nữ trang thì đưa cho Hòa cất giữ; còn các loại giấy tờ thì để ở nhà Hữu Anh. Sau đó nhóm trộm mang két sắt vứt xuống Sông Đồng Nai đoạn thuộc (phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) để phi tang.

Sau khi nhận được tin báo công an TP Biên Hòa nhanh chóng điều tra xác minh và bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Anh và Nguyễn Thái Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà cũng kêu gọi Tý Em và Bon sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm