Công an điều tra vụ bệnh nhân tử vong sau 3 ngày nhập viện

Theo đó, cơ quan công an cho biết đã niêm phong bệnh án, lấy mẫu tử thi để khám nghiệm. Cùng với đó là triệu tập một nữ điều dưỡng cùng một BS đang công tác tại khoa Nội nhi, Bệnh viện thị xã Hương Trà để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân cái chết của bệnh nhân Phạm Thị Chi (31 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) ngày 6-8 vừa qua.

Cũng trong sáng nay, Ban Giám đốc BV thị xã Hương Trà đã đến nhà nạn nhân để viếng và thăm hỏi gia đình.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chị Phạm Thị Chi (SN 1985) trước đó đã được Trạm Y tế xã Phong Sơn chẩn đoán bị đau vai gáy. Chiều 4-8, gia đình đưa chị đến BV Đa khoa thị xã Hương Trà để điều trị.

Đến sáng 6-8, chị Chi có biểu hiện mệt mỏi và đau ở cổ, gia đình gọi bác sĩ đến kiểm tra. Sau đó, bác sĩ tiêm và cho chị Chi uống hai viên thuốc.

Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, người nhà phát hiện chị Chi trong tình trạng người tím tái, gọi không trả lời và tiểu trong quần liền lập tức báo cho bác sĩ. Bác sĩ tiến hành cấp cứu ngay sau đó nhưng chị Chi đã không qua khỏi.

Người nhà chị Chi cho rằng công việc hằng ngày của chị là bán quán nước giải khát cũng không quá nặng nhọc hay độc hại gì. Chị nhập viện cũng chỉ vì một bệnh đau vai gáy nên gia đình đặt nghi vấn về cái chết của chị. Cả gia đình đã tới bệnh viện, có nguyện vọng lấy bản sao bệnh án của chị Chi và yêu cầu làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm