Công an điều tra nghi án nữ sinh lớp 2 bị 2 nam sinh xâm hại

Chiều 23-4, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết Công an huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ đến trường xác minh, điều tra vụ việc nghi vấn em Ng.N.H (học lớp 2) bị học sinh lớp 8 xâm hại.

Theo tường trình của ông N.Đ.N (nhà ở sau trường), khoảng 15 giờ chiều 22- 4, ông thấy cháu H. đi về phía nhà ông trong tình trạng rất hoảng sợ. Ông phát hiện bé gái có nhiều vết trầy xước, chỉ có áo, không có quần, đi theo phía sau có một nam học sinh. Khi nam học sinh thấy ông thì bỏ chạy.

Ônh hỏi han tình hình cháu H. rồi chở cháu H. đến trường giao cho thầy, cô giáo.

Chị Tr. TH. G (mẹ bé H) cho biết, chiều 22- 4, chị nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo tin con gái bị xâm hại nên chị hốt hoảng chạy đến trường. Lúc đó chị G. thấy trên người con gái có nhiều thương tích, mi mắt phải bị tụ máu. Chị G. cùng người thân đã đưa cháu H. đến BV Sản nhi Nghệ An để khám và điều trị.

Cháu H. kể lại với mẹ và cô giáo vào chiều 22- 4, trước giờ vào học, cháu sang chơi với chị gái đang học Trường THCS Nghi Phong. Khi trống vào giờ học, cháu bị hai anh nam học sinh lớp 8 của trường này bịt miệng, bế lên bức tường rào ở phía sau trường rồi đẩy cháu xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng.

Tại đây, cháu kêu khóc thì bị hai anh nam sinh trên bịt miệng và đánh, khống chế. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm