Công an dẹp khu vực băng nhóm móc túi ở Suối Tiên hoạt động

Sáng 17-10, lực lượng chức năng quận Thủ Đức (TP.HCM) đã phối hợp dẹp toàn bộ các quán nước tạm, xập xệ ở khu vực trạm chờ xe buýt Suối Tiên ven xa lộ Hà Nội hướng về trung tâm TP.HCM.

Sáng 17-10, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã dẹp quang toàn bộ khu vực. Ảnh: YÊN TÂN

Sáng cùng ngày, đại diện Đội hình sự Công an quận Thủ Đức cho biết đã theo dõi băng nhóm này từ trước và hiện đã nắm được danh tính của một số thành viên.

Vào sáng cùng ngày, đại diện Công an quận Thủ Đức cho biết sẽ cử cán bộ xuống liên hệ với Pháp Luật TP.HCM để lấy thêm các bằng chứng, tư liệu liên quan để truy xét băng nhóm manh động này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực Suối Tiên là địa điểm rất phức tạp về tình hình an ninh trật tự, trong đó có các băng nhóm móc túi có tổ chức hành nghề trong một thời gian dài. Băng nhóm này gieo nhiều sợ hãi cho người dân, khách du lịch và sinh viên đi xe buýt, xe khách.

Cảnh nhếch nhác ở khu vực trạm xe buýt Suối Tiên tạo điều kiện cho băng móc túi hoạt động. Ảnh: TÂN YÊN  

Nhóm PV Pháp Luật TP.HCM đã nhiều ngày đeo bám ghi nhận hàng trăm loạt clip thể hiện băng nhóm móc túi hoành hành. Trong đó có sự tiếp tay, cảnh giới của một người bán nước ở khu vực.

Trong khi đó, ở đây cũng xuất hiện nhiều người lạ mặt vẻ ngoài như xe ôm nhưng có mối quan hệ mờ ám với nhóm móc túi chuyên nghiệp.

Lực lượng chức năng đang "phát quang" khu vực bán nước xập xệ lấn chiếm vỉa hè ở trạm xe buýt Suối Tiên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm