Công an Bình Tân nói về clip 'CSGT vây ô tô dán decal'

Sáng 13-11, trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là lực lượng CSGT, CSTT thuộc Công an quận Bình Tân vây quanh ô tô 51F-706.22 "làm khó" chủ xe là chị P. vì ô tô dán decal có dòng chữ “Đề nghị trả lại sự công bằng cho lái xe Lê Ngọc Hoàng”.

Hình ảnh lực lượng chức năng quận Bình Tân đứng quanh ô tô có dán decal. (Ảnh chụp từ clip)

Theo clip, khi ô tô của chị P. đang đậu trên đường số 7 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) và chị đang uống cà phê ở gần đó thì lực lượng chức năng xuất hiện “gây khó”.
Tuy nhiên, lát sau khi chị P. cùng bạn bè đưa điện thoại lên ghi hình và hỏi lực lượng chức năng về vi phạm của mình thì phía cơ quan công an không có động thái gì và để cho xe chị P. đi.
Chị P. và bạn bè cùng quay clip với mình cho rằng việc chị P. dán decal trên xe như vậy là không vi phạm vì không thay đổi màu sơn hay kết cấu xe.

Ô tô của chị P. (Ảnh từ FB của chị P.)

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Văn Ngọc, Trưởng Công an quận Bình Tân, cho biết sự việc này “không có gì lớn”. “Xe này dán quảng cáo chạy trên các tuyến đường trong khu Tên Lửa, quận Bình Tân, khi anh em phát hiện thì xe đã dừng rồi, anh em có nói thôi đừng có dán những cái này rồi chạy ở đây chứ không có chặn bắt gì” - Đại tá Ngọc thông tin.
Đại tá Ngọc cũng cho biết: “Cô này chủ động lấy máy quay chứ anh em không đụng chạm gì hết”.
Tiếp đó khi PV hỏi việc chị P. dán decal như vậy là có vi phạm giao thông hay không, nếu có thì mới nhắc nhở, còn không tại sao lại nhắc nhở thì Đại tá Ngọc cho hay rằng đang kiểm tra thông tin này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm