Công an bí mật quay phim điểm cá độ, con bạc hết chối cãi

Đây là các con bạc bị bắt quả tang vào rạng sáng 9-7 tại quán cà phê Ngọc Thủy (35 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp). Hơn 20 con bạc khác có liên quan bị lập hồ sơ xử lý hành chính.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, sau một thời gian theo dõi, Công an phường 12 (quận Gò Vấp) phát hiện chủ quán cà phê Ngọc Thủy là Đẹp, tổ chức ghi cá độ bóng đá cho khách đến uống cà phê. Rạng sáng 9-7, khi trận bán kết World Cup diễn ra giữa hai đội Đức - Brazil, Công an phường 12 đã bí mật ghi hình, theo dõi tại quán. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, khi màn hình máy tính của quán Ngọc Thủy hiển thị ghi phơi độ trên trang web chuyên cá độ bóng đá, lực lượng công an đồng loạt bắt quả tang các đối tượng; thu giữ một quyển tập học sinh ghi cá độ bóng đá với số tiền hơn 82 triệu đồng, một CPU hiệu Dell, một màn hình vi tính hiệu LG, và gần 8 triệu đồng tiền mặt… Khi bị bắt quả tang, các con bạc chối cãi chỉ ngồi quán uống cà phê xem bóng đá chứ không cá độ. Tuy nhiên, trước các đoạn phim do công an quay lại, các con bạc nhanh chóng thừa nhận.

Được biết Đẹp ghi cá độ bóng đá dựa trên các tài khoản trên mạng do đối tượng tên Công (chưa rõ lai lịch) giao để hưởng tiền hoa hồng và tiền chênh lệch cá độ. Đẹp thỏa thuận với Uyển chỉ ghi độ cho các con bạc quen biết, còn khách lạ đến quán xem bóng đá thì Đẹp và Uyển cảnh giác...

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết tối 9-7, hàng chục trinh sát bao vây bắt giữ các nghi can trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với quy mô lớn do Nguyễn Gia Thanh (ngụ khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) cầm đầu. Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ được 10 nghi can trong đường dây cá độ bóng đá. Tang vật công an thu được hơn 630 triệu đồng, 1.000 USD, ba máy vi tính, thẻ ATM, 10 điện thoại di động cùng nhiều sổ ghi chép.

H.TUYẾT - VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm