Con rể xông vào phòng trọ đâm cha mẹ vợ thương vong

Ngày 21-9, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Viện (29 tuổi, quê huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Viện bị bắt giữ sau khi cầm dao đâm cha mẹ vợ thương vong.

Viện bị bắt giữ sau khi cầm dao đâm cha mẹ vợ thương vong.

Theo đó, Viện và chị Lê Thị Anh Đ. (26 tuổi, ngụ phường 15, quận 11, TP.HCM) là vợ chồng. Thời gian sống chung, Viện và chị Đ. phát sinh mâu thuẫn nên chị Đ. về sống cùng cha mẹ ruột là ông Lê Văn T. (66 tuổi, trú phường 15, quận 11) và bà Nguyễn Hồng V. (64 tuổi).
Khoảng 14 giờ ngày 20-9, sau khi uống khoảng 0,5 lít rượu, Viện nảy sinh ý định tìm vợ để kêu về sống chung, nếu chị Đ. không về thì sẽ đâm rồi tự tử. Trước khi đi, Viện có mang theo một con dao.

Hiện trường vụ việc.

Sau đó, Viện đến phòng trọ của ông T. và bà V. ở ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh và hai bên xảy ra cự cãi. Viện liền lấy dao trong người đâm ông T. một nhát vào lưng khiến nạn nhân gục xuống. Chưa dừng lại, Viện tiếp tục lao tới đâm bà V. nhưng trúng tường khiến dao gãy rơi xuống đất.

Lúc này, thấy cây kéo đang treo trên tường nên Viện chụp lấy kéo đâm nhiều nhát vào đầu và ngực bà V. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống cạnh đó đã thông báo với lực lượng chức năng, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông T. đã tử vong do vết thương quá nặng.
Viện sau khi gây án xong thì ra ghế đá phía trước phòng trọ ngồi cho đến khi lực lượng chức năng đến bắt giữ, dẫn giải về trụ sở.

Vụ việc đang được điều tra xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm