Con rể giết cha mẹ vợ ở Bình Chánh ra đầu thú

Ngày 20-11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vừa đến trụ sở Công an huyện Bình Chánh đầu thú. Kiên thừa nhận là hung thủ sát hại cha mẹ vợ tại nhà riêng ở đường Thích Thiện Hòa, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM sáng 18-11.

Con rể giết cha mẹ vợ ở Bình Chánh ra đầu thú ảnh 1
Công an lấy lời khai của những người tại hiện trường.

Theo lời khai, Kiên và vợ sống ly thân nên vợ Kiên đưa con trai ba tuổi về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Kiên đã nhiều lần tìm đến mong muốn được trở lại sống chung nhưng cho rằng gặp phải sự ngăn cản của bố mẹ vợ là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và bà Trần Thị Hiệp (51 tuổi) nên nảy sinh tức giận.

Sáng 18-11, Kiên tiếp tục tìm đến nhà bố mẹ vợ nhưng không có vợ ở nhà, gặp ông Hoàng, bà Hiệp thì nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Kiên đang chửi bới thì gặp phải sự phản ứng của hai ông bà nên xảy ra xô xát. Sau đó Kiên dùng dao sát hại bố mẹ vợ rồi lên xe tẩu thoát. Tuy nhiên, xe không nổ, anh ta vẫy xe của một người trong xã để đi nhờ.

Con rể giết cha mẹ vợ ở Bình Chánh ra đầu thú ảnh 2
Rất đông người dân tỏ ra bàng hoàng khi hay biết vụ việc.

Sau khi nhận được thông tin, công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã nhanh chóng có mặt tiến hành ghi nhận hiện trường, thu thập một số bằng chứng. Kiên được xác định là hung thủ.

Sau hai ngày lẩn trốn, biết không thể thoát khỏi sự truy bắt gắt gao, Kiên đến công an đầu thú.
Hiện Công an huyện Bình Chánh đã bàn giao Kiên cùng một số tang vật liên quan và hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm