Con nghiện thấy ‘hiệp sĩ’ liền quẳng ma túy bỏ chạy

Chiều 27-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội đi tuần tra, khi đến đường Huỳnh Văn Cừu (thuộc địa bàn phường Phú Cường, Bình Dương) thấy hai thanh niên đi trên xe Sirius. Phát hiện các “hiệp sĩ”, hai thanh niên liền rồ ga bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, nhóm này liền nhanh tay vứt một bịch màu trắng nghi ma túy xuống đường.

Ma túy hai nghi can ném xuống đường khi bỏ chạy.

Anh Hải cùng anh em liền tổ chức truy đuổi hai thanh niên này. Đến đường Cách Mạng Tháng Tám thì các hiệp sĩ ép được xe của hai người này rồi mời cả hai về Công an phường Phú Cường làm việc. Tại đây hai nghi can khai tên Nguyễn Minh Tâm (26 tuổi) và Đoàn Tấn Thành (31 tuổi, cùng ngụ thị xã Tân Uyên). Họ khai nhận vừa mua cục heroin này giá 500.000 đồng trên địa bàn huyện Củ Chi (TP.HCM).

Trước đó, chiều 26-3, khi đang chở con đi học “hiệp sĩ” Hải phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có hình dáng giống kẻ trộm xe Wave màu trắng tại khu phố 4 (phường Phú Hòa) bị camera ghi hình ba ngày trước. Vì vậy anh Hải gọi taxi chở con đến trường rồi tiếp tục chạy xe bám theo nghi can rồi gọi thêm đồng đội hỗ trợ.

Khi đến đường Thích Quảng Đức (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) các “hiệp sĩ” đuổi kịp và đưa nghi can này về công an phường để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.