Con gái đầu độc cha ruột rồi phi tang xác dưới lớp xi măng

 

Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT Công  an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ hình sự Tống Thị Tùng Linh (20 tuổi, sinh viên một trường đại học tại TP.HCM; ngụ phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa 20-1, Công an thành phố Bà Rịa nhận được tin báo của Linh về vụ hủy hoại tài sản xảy ra tại nhà bố Linh là ông T.H.Đ (sinh năm 1968, ngụ phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa).

Quá trình làm việc, Linh cho biết vào khoảng 23 giờ ngày 19-1 khi đang nằm ngủ dưới sàn nhà tại địa chỉ nêu trên thì phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ nhân thân lại lịch) đột nhập vào nhà rồi nắm tóc kéo đầu chị Linh dậy nói: “Tao đã giết ba mày rồi, ân oán tao cũng trả xong, bây giờ tao đốt nhà mày”.

Linh kể người thanh niên này tiếp tục nắm tóc Linh đập mạnh xuống nền nhà rồi bỏ đi. Sau đó Linh bị ngất.

Khi tỉnh dậy, Linh phát hiện khu vực nhà phía sau bị cháy, trong nhà có mùi xăng nên đã chạy qua nhà ông nội gần đó để kêu cứu. Sau đó, ông nội Linh cùng hai cháu khác vội kéo vòi nước để chữa cháy đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng đến tham gia chữa cháy.

Đến 17 giờ cùng ngày, trong quá trình rà soát hiện trường, công an đã phát hiện khu tường rào phía sau nhà có một thi thể nam được che phủ bằng xi măng. Lúc này, công an đã giữ Linh để khai thác, điều tra.

Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận do mâu thuẫn trong gia đình, ông Đ. thường chửi mắng mẹ và chị em Linh nên sinh căm giận.

Tối 18-1, Linh đầu độc ông Đ. Sau khi ông Đ. tử vong, Linh giấu xác vào phía sau tường rào, dùng xi măng đắp lên thi thể và xây gạch bịt kín và dựng chuyện về nam thanh niên để đánh lạc hướng...

Hiện Cơ quan CSĐT (PC02) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, VKSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đồng thời tiếp tục ghi lời khai đối với Linh để đấu tranh làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm