Côn đồ điên loạn hành hung tài xế, một người tử vong

Vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa anh Trần Đắc Oanh, một lái xe Mai Linh với hai thanh niên trong quán phở trên đường Hàng Thao, TP Nam Định.

Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 24/5, hai thanh niên nọ ra hiệu vẫy xe anh Oanh khi anh đang lưu thông trên đường Hàng Thao. Anh Oanh dừng xe đón khách, nhưng hai thanh niên lại đổi ý, không đi. Không những thế, họ còn có hành vi trêu chọc lái xe.

Không dừng lại ở đấy, hai thanh niên này còn lái xe máy đuổi theo anh Oanh khi anh lái xe bỏ đi. Chúng ép chiếc taxi vào lề đường Trần Hưng Ðạo. Tại đây, hai bên to tiếng và xảy ra xô xát với nhau.

Sau đó, hai thanh niên bỏ đi tìm đồng bọn và hung khí để quay lại trả thù anh Oanh. Bốn tên côn đồ cùng dao, kiếm hùng hổ lùng sục nhưng không thấy tung tích anh Oanh đâu. Chúng nảy ra ý tưởng hành hung bất kì lái xe Mai Linh nào gặp được trên đường.

Nghĩ là làm, chúng đã tấn công tất cả bảy tài xế Mai Linh trong đó 1 người chết, một người bị thương nặng và 5 người còn lại bị xây xước.

Nạn nhân xấu số là anh Lê Minh Thắng (SN 1975, ở số nhà 92 Ngô Quyền, TP Nam Ðịnh). Anh bị đâm vào vùng bụng, mất nhiều máu và đã tử vong. Còn anh Bùi Văn Thắng cũng bị đâm vào vùng bụng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Ðịnh.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra truy tìm nhóm côn đồ trên.

Theo Lộc Thái (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm