Con đâm cha ruột lấy tiền chơi game

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Văn Sáu (52 tuổi, ngụ thôn 2, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), là cha ruột của hung thủ. 

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan chức năng, chiều 30-9, sau khi xin tiền cha để đi chơi game không được nên đứa con đã thủ sẵn dao phay trong người với ý định ra tay sát hại người cha để cướp tiền đi chơi game.

Ông Sáu chỉ vết thương bị con ruột đâm. Ảnh: QUANG NAM

Nghĩ là làm, trong lúc ông Sáu vừa từ ngoài đồng trở về thì bất ngờ bị Trực lao vào dùng dao đã chuẩn bị sẵn đâm một nhát trí mạng vào lưng. 

Ngay lúc này ông kêu cứu thì đứa con bất hiếu đâm thêm hai nhát nữa vào bụng. Nạn nhân ôm vết thương chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đi BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam để cấp cứu. Kết quả giám định thương tích, ông Sáu bị thương 41%.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Trực bị cơ quan chức năng bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo đó vì mê chơi game online nên thường xuyên xin tiền cha. Cha không cho tiền lại còn nhiều lần trách mắng, Trực đã tìm cách sát hại cha mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm