Cô giáo mầm non bị chồng đuổi tận giết tuyệt

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Đỗ Minh Quân (30 tuổi, phường Xuân Đỉnh) để điều tra hành vi giết vợ.

Chiều 20/6, kể với VnExpress, bé Ngô Hải Vân (9 tuổi, con của chị gái nạn nhân) cho hay chiều 18/6 bé đang ngồi ở nhà bà ngoại tại phường Xuân Đỉnh thấy Quân lăm lăm 2 con dao đến đòi gặp dì Lê Thị Hằng (vợ Quân).

Dì Hằng vừa trong nhà vệ sinh ra, Quân xông tới khống chế, cứa dao vào cổ. Khi vợ ôm cổ bỏ chạy lên phòng ở tầng 2, Quân đuổi theo chém thêm một nhát vào gáy. “Mẹ Hằng khóa cửa, cháu nghe chú Quân đứng bên ngoài quát lớn: 'Có mở cửa ra không, tao đập cửa bây giờ, hôm nay tao sẽ giết chết mày'”, bé Vân nhớ lại.

1-9882-1403274110.jpg

Cánh cửa vào phòng ngủ tầng 2 nơi chị Hằng trốn chồng bị phá nát.Ảnh: Lường Toán

Bé Vân cho hay khi đó cùng một người họ hàng 13 tuổi chạy theo, đứng nấp ngoài cửa và đã chứng kiến toàn bộ hành vi sát hại vợ của Quân ở trong phòng. Khi Quân vừa đi khỏi, bé Vân vừa khóc vừa la: “Chú Quân giết chết mẹ Hằng rồi”. Nghe thấy, Nguyễn Thị Hòa (45 tuổi, thím của Hằng) ở ngay cạnh vội chạy sang.

Chị Hòa bảo hốt hoảng khi nhìn thấy sàn nhà tầng một vương vãi vỏ dưa hấu, máu bê bết khắp từ sàn nhà lên cầu thang tầng 2. Chạy lên tầng 2, chị thấy cửa phòng bị phá, một bên cánh cửa nhôm bị đập thủng, bé Vân run rẩy đứng khóc bên ngoài.

Chị vội chạy lên tầng 2 thì thấy cửa phòng bị phá, một bên cánh cửa nhôm bị đập thủng, bé Vân đang khóc lóc ngoài cửa. Nhìn vào phòng, chị thấy sững người thấy Hằng nằm gục trên vũng máu, đầu gác lên con gấu bông, miệng vẫn mấp máy không nói thành tiếng, bên cạnh là hai con dao bầu bị quằn lưỡi và gãy chuôi. Ngoài vết cửa trên cổ dài hơn 10 cm, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm.

Hằng được chị Hòa và con trai chị này bế ra cổng gọi xe cấp cứu, lúc này cô vẫn còn thoi thóp nhưng đến khu vực đường Cổ Nhuế thì tử vong.

2-1585-1403274110.jpg

Bà Vệ đau đớn trước cái chết của con gái.Ảnh: Lường Toán

Ngồi buồn bã trong căn nhà nghi ngút khói hương, mẹ Hằng là bà Phùng Thị Vệ (55 tuổi) cho biết: “Tôi đang họp ngoài phường, nghe tin chạy thốc về thì con gái đã bị sát hại.

Theo bà, Hằng yêu Quân (hàng xóm) khi còn rất trẻ. Dù không ủng hộ vì anh ta không công ăn việc làm nhưng con gái năn nỉ, bà cũng đồng ý cho cưới khi cô 18 tuổi. Hằng sau đó làm giáo viên mầm non, có hai con gái. Trong hơn 5 năm chung sống vợ chồng Hằng thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Sau lần bảo vợ thuyết phục bà cho 40m2 đất để bán lấy tiền trả nợ không được, Quân lại thường xuyên đánh Hằng nhiều hơn. Có lần anh ta dùng cà vạt thắt cổ vợ, ép viết giấy thừa nhận có ngoại tình. Thương con, bà cho Hằng chuyển về ở, được 3 hôm thì xảy ra án mạng.

Một số người hàng xóm cho biết, Quân ham cờ bạc, không chăm lo gia đình, tính tình hung dữ, thường xuyên đánh vợ vì ghen.

Theo Lường Toán (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm