Cô gái trẻ thuê xe về quê để tự tử

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh G. (25 tuổi, trú tại thôn Trung An, thị trấn Ái Nghĩa).  Chị G. đã ly hôn chồng và chưa có con, hiện chị đang làm kế toán cho một công ty ở TP. Đà Nẵng.

Sáng sớm nay chị G. thuê taxi đi từ TP. Đà Nẵng về thị trấn Ái Nghĩa. Bất ngờ khi đi đến cầu Hòa Đông chị G. yêu cầu tài xế cho dừng xe lại. Tưởng chị muốn hóng gió nên tài xế đã dừng xe và hốt hoảng khi thấy chị G. đi ngay đến lan can cầu rồi nhảy xuống sông tự vẫn. Một lúc sau tài xế taxi mới trấn tĩnh được và gọi điện thoại báo cho cơ quan chức năng. 

 Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: internet

Do sự việc xảy ra lúc trời chưa sáng hẳn nên việc cứu nạn nạn nhân gần như không thể. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã cử nhiều thợ lặn tìm kiếm thi thể nhưng phải đến khoảng 16 giờ chiều nay mới tìm thấy dù vị trí xác cô gái xấu sô chỉ cách cầu Hòa Đông chỉ khoảng 100m.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập quanh cầu theo dõi sự việc

Tại hiện trường, nạn nhân để lại một đôi dép trên cầu và một số đồ đạc trên xe taxi. Theo người nhà, chị G. gần đây không có biểu hiện gì khác thường nên trước mắt chưa xác định được nguyên do chị tìm đến cái chết một cách đột ngột như vậy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm