Cô gái tố khách tây trộm iPhone ở quán MC donald

Ngày 9-3, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) tiếp nhận thông tin trình báo của chị Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi, quê An Giang, ngụ quận 5) về việc bị một người đàn ông nước ngoài lấy trộm chiếc iPhone.

Cô gái tố vị khách tây ngồi cạnh đã lấy chiếc iPhone 7 để trên bàn sau đó bỏ chạy.

Theo trình báo, sáng cùng ngày, chị Linh đến tầng 3 của quán ăn MC donalds trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) ngồi uống nước chờ bạn.

Sau khoảng 20 phút ngồi đợi, chị sốt ruột ra cầu thang cách bàn uống nước khoảng 10 mét xem bạn tới chưa. Trong lúc ra cầu thang, do chủ quan nên chị vẫn để 2 chiếc điện thoại iPhone trên bàn.
“Sau chưa đầy 1 phút tôi quay lại thì thấy vị khách nước ngoài ngồi bàn cạnh bên vội vã rời đi. Nhìn lại thì chiếc điện thoại iPhone để trên bàn bị mất. Tôi hô hoán và đuổi theo nhưng do đi guốc cao nên đuổi không kịp” – Linh nói.
Người đàn ông ngoại quốc theo miêu tả là dáng vẻ khá sang trọng, da trắng. Sau khi sự việc xảy ra được cho là đã lên một chiếc xe đi nhanh về hướng đường Nguyễn Thái Học.
Quản lý quán ăn MC donalds cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có nhận được tin từ bộ đàm của nhân viên trên lầu 3 nhưng không kịp bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm