Cô gái tố bị sờ mó lúc rạng sáng trên chuyến xe về TP.HCM

Ngày 6-6, trang cá nhân H.L đăng tải câu chuyện kể về việc mình bị sàm sỡ khi đang đi xe giường nằm của một hãng xe từ Khánh Hòa vào Bến xe Miền Đông (TP.HCM) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái cho biết chừng 1,2 giờ sáng khi sắp tới bến xe thì ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người phụ xe tên V.Q.L. sàm sỡ.  “… tôi đã rất sợ, tôi biết mình chả có việc gì phải sợ, nhưng tôi sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”. Nạn nhân sau đó giữ bình tĩnh: “Tôi đã không la hét, tôi chỉ xoay người và rụt tay lại”- cô viết.

Cô gái chia sẻ vụ việc trên trang cá nhân về vụ việc mình bị sàm sỡ trên chuyến xe.

Theo cô gái, khi bị phát hiện, người lơ xe được cho là rút ví “đền bù” và xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Sự việc chưa dừng lại khi khoảng 15 phút sau, người lơ xe bị tố cáo là tiếp tục mò đến, giở trò.

“Tôi tự trấn an mình, tôi tự cho qua, rồi ngủ quên đi…, một lúc lâu sau, hắn lại giở trò y chang như vậy. Không chịu nổi nữa, tôi la lớn: “BÁC TÀI BẬT ĐÈN, TÊN NÀY SÀM SỠ CON”- người này tiếp.

Tuy nhiên, cô gái cũng cho hay không được ai trên cùng chuyến xe quan tâm, giúp đỡ. Sau đó, khi xe đến bến thì sự việc được báo với trung tâm điều hành. Đại diện nhà xe đã đứng ra xin lỗi.

Cô viết: “Tôi đã bị xâm hại và nhận được lời xin lỗi của bên thứ ba. Tôi không biết hắn bị xử lí ra sao. Các bạn nữ xin hãy cẩn thận, hãy học gì đó để tự vệ, vì trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khi bạn đúng, nhưng bạn chỉ có một mình”.

Đại diện nhà xe cho biết đã nắm bắt được vụ việc xảy ra trên chuyến xe của mình. “Chúng tôi đã đứng ra xin lỗi cô gái và ngay lập tức đình chỉ công việc của lơ xe bị phản ánh”.

Phía đơn vị quản lý cũng cho biết, hiện chưa liên hệ được với người lơ xe này. “Chúng tôi chỉ có thể quản lý công việc của họ, riêng với những hành vi như vậy thì chúng tôi không thể nào kiểm soát được. Hiện chúng tôi đã tìm mọi cách liên hệ với lơ xe này để làm việc nhưng chưa được” – vị đại diện nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm