Cô gái đi xe tay ga vào cửa hàng trộm card điện thoại

Ngày 6-11, Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao nghi phạm Thái Thị Tuyết Mai (28 tuổi, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) cùng tang vật cho Công an quận Liên Chiểu điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi phạm Thái Thị Tuyết Mai - Ảnh: CA

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ trưa 2-11, Công an phường Hòa Khánh Nam tiếp nhận trình báo của chủ tiệm tạp hóa Trương Văn Duy P. về việc bị mất nhiều card điện thoại di động. Nạn nhân khai sau khi bán hàng cho một cô gái thì mất đi số card tổng trị giá 3,2 triệu đồng.

Trong lúc Công an phường Hòa Khánh Nam đang truy tìm thì chiều 3-11, chủ một tiệm tạp hóa trên địa bàn phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu) đã giữ Mai khi người phụ nữ này trộm cắp card điện thoại tổng trị giá 6,4 triệu đồng. Sau khi hoàn thành thủ tục lời khai ban đầu, Mai được người thân bảo lãnh về nhà.

Nắm được thông tin trên, Công an phường Hòa Khánh Nam đã mời Mai lên làm việc.

Qua đấu tranh, Mai khai nhận mình là trộm người trộm số card điện thoại của anh P. Nghi phạm khai đi xe tay ga chở theo thùng nhựa giống như dân buôn bán đến quán tạp hóa của anh P. Tại đây, cô này nói anh P. cho xem nhiều mặt hàng khác nhay. Mục đích của Mai là lợi dụng sơ hở của chủ quán để lén lút mở hộp dựng card điện thoại và lấy trộm.

Công an quận Liên Chiểu đề nghị ai là nạn nhân của nghi phạm trên đến cơ quan này trình báo.

Cặp đôi đi xe xịn trộm card điện thoại
Cặp đôi đi xe xịn trộm card điện thoại
(PLO)- Hai nam thanh niên điều khiển xe máy “su xì po” vào một tiệm tạp hóa tại huyện Củ Chi để trộm hộp đựng thẻ cào nhiều mệnh giá khoảng 6 triệu đồng bỏ chạy thì bị lực lượng chức năng chốt chặn bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm